Friday, September 7, 2012

[Lời dịch] I'm Yours - Jason Mraz

I'm your
Well you've done done me and you bet I felt it
I tried to be chill but you're so hot that I melted
I fell right through the cracks
and now I'm trying to get back
Before the cool done run out
I'll be giving it my bestest
Nothing's going to stop me but divine intervention
I reckon its again my turn to win some or learn some

I won't hesitate no more, no more
It cannot wait, I'm yours

Well open up your mind and see like me
Open up your plans and damn you're free
Look into your heart and you'll find love love love
Listen to the music of the moment people dance and sing, we're just one big family
It's our God-forsaken right to be loved love loved love love

So I won't hesitate no more, no more
It cannot wait I'm sure
There's no need to complicate
Our time is short
This is our fate, I'm yours

Do you want to, come on, scootch over closer dear
And I will nibble your ear

I've been spending way too long checking my tongue in the mirror
And bending over backwards just to try to see it clearer
But my breath fogged up the glass
And so I drew a new face and I laughed
I guess what I'll be saying is there ain't no better reason
To rid yourself of vanities and just go with the seasons
It's what we aim to do
Our name is our virtue

I won't hesitate no more, no more
It cannot wait I'm sure
There's no need to complicate
Our time is short
This is our fate, I'm yours

Well open up your mind and see like me
Open up your plans and damn you're free
Look into your heart and you'll find that the sky is yours
so please don't please don't please don't.
There's no need to complicate
'cause our time is short
This oh this oh this is our fate I'm yours

Oh I'm yours

Lời Dịch

Em chiếm được tôi rồi và em biết tôi cũng cảm thấy thế
Tôi cố tỏ ra lạnh lùng nhưng vẫn bị tan chảy bởi sự quyến rũ của em
Tôi sập bẫy rồi
Và giờ tôi đang cố vùng vẫy thoát ra đây
Trước khi vẻ ngoài này biến mất
Tôi sẽ thể hiện ra những gì tốt nhất
Chẳng có gì có thể ngăn cản tôi yêu em ngoại trừ thế lực siêu nhiên
Tôi đang cân nhắc những gì học được từ thất bại
Tôi sẽ không do dự nữa
Không đợi được nữa, tôi là của em

Hãy mở rộng cánh cửa tâm hồn và nhìn như tôi đây
Hãy cho mình thêm nhiều sự lực chọn và em sẽ cảm thấy dễ chịu hơn
Hãy nhìn sâu vào con tim em và em sẽ tìm thấy tình yêu
Lắng nghe âm nhạc trong khoảnh khắc cùng mọi người, nhảy múa và ca hát. Chúng ta như một gia đình lớn 
Và quyền được yêu bị Chúa trời lãng quên

Vì vậy, tôi sẽ không do dự hơn nữa
Không thể chờ đợi thêm nữa, tôi chắc chắn
Đừng phức tạp hóa mọi thứ lên
Vì cuộc đời ngắn ngủi lắm
Số phận là thế rồi, tôi là của em

Em có muốn tiếp tục không, xích lại gần nhau hơn
Và tôi sẽ gặm nhấm đôi tai em

Tôi đã quá mất nhiều thời gian để đứng trước gương luyện giọng
Và cố vươn người để nhìn thật rõ
Nhưng chỉ khiến cho hơi thở của tôi làm mờ chiếc gương
Và tôi vẽ một khuôn mặt rồi cười phá lên
Đoán xem điều tôi muốn nói là chằng có lý do gì thuyết phục hơn
Là bỏ đi sự phù phiếm và có gì nói thế ấy
Đó là mục đích sống của ta
Nhân cách sinh ra cùng với tên ta

Tôi sẽ không do dự hơn nữa
Không thể chờ đợi thêm nữa, tôi chắc chắn
Đừng phức tạp hóa lên làm gì
Bởi vì cuộc đời ngắn ngủi lắm
Số phận là thế rồi, tôi là của em

Hãy mở rộng cánh cửa tâm hồn và nhìn như tôi đây
Hãy cho mình thêm nhiều sự lực chọn và em sẽ cảm thấy dễ chịu hơn
Hãy nhìn sâu vào con tim em và em sẽ thấy bầu trời là của em
Vì vậy, xin đừng, xin đừng, xin đừng
Đừng phức tạp hóa mọi thứ lên, vì cuộc đời ngắn ngủi lắm
Đây là số phận của chúng ta, tôi là của em

Ôi, tôi thuộc về em

No comments:

Post a Comment